5 นาฬิกาวิ่ง ราคาถูก สำหรับนักวิ่งมือใหม่ เลือกรุ่นไหนดี

ร่างกายของนักวิ่ง Marathon vs ร่างกายของนักวิ่ง 10K แตกต่างกันอย่างไร? #ผลการทดลองจากห้องแล็บให้เห็นชัดๆ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่ากระแสของ London Marathon 2019 ยังคงเป็นที่จดจำของใครหลายๆคน และทางผู้เขียนเชื่อเหลือเกินว่า มีหลายคนแอบให้กำลังใจ Sir Mo Farah อยู่ ด้วยความที่เขาเป็นเจ้าถิ่นบวกกับฟอร์มการวิ่งระยะมาราธอนที่ร้อนแรง จึงไม่แปลกที่เขาถูกยกย่องให้เป็น Top… ALTRA TEAM 🔴⚪️รองเท้าขวัญใจมหาชนตลอดกาล 🔥 ถ้าให้พูดถึงแบรนด์ “ ALTRA ” สิ่งแรกที่คนจะนึกถึงเลยคือ ความกว้างของรองเท้าที่สวมใส่สบายตอบโจทย์คนเท้ากว้าง ที่จะหารองเท้าวิ่งซะหนึ่งคู่ที่ใส่สบาย ไม่บีบเท้า กระชับ วิ่งเร็วก็ได้ วิ่งช้าก็ดี รองเท้าวิ่ง ALTRA เป็นรองเท้าสำหรับคนหน้าเท้ากว้าง มีเอกลักษ์ที่โดดเด่นด้วยรูปแบบ Zero drop… Garmin Enduro 2 ที่สุดของความอึดด้วยแบตเตอรี่สูงสุด one hundred fifty ชม.

นาฬิกา วิ่งgps

นาฬิกา วิ่งgps

ในโหมด GPS เพื่อให้คุณใช้งานได้ยาวนานที่สุดในการฝึกซ้อมและแข่งขัน และแน่นอนว่า GPS ระบบ Muli-band GNSS ที่ปรับเปลี่ยนโดยอัตนมัติให้เหมาะสมกับสภาพภูมิศาสตร์เพื่อความแม่นยำสูงสุดและประหยัดการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด ถือว่าเป็นนาฬิกา Ultra-performance ประกันศูนย์ไทย 1 ปี พร้อมบริการ Door to Door… Fitbit Charge 5 สายรัดข้อมือวัดชีพจร GPS ออกกำลังกาย หน้าจอสี AMOLED ฟังก์ชั่นใหม่ Fitbit Charge 5 หน้าจอสีรูปแบบ&nb.. ร้อยแปดบล็อกกับเรื่องราวร้อยแปดสาระไอทีเพื่อคนไทย บล็อกข่าวไอที เทคโนโลยี เว็บ 2.zero โซเชียลมีเดีย มือถือ แก็ดเจ็ต เวิร์ดเพรส ฟรีแวร์เด็ด ๆ ข่าวเด็ด ประเด็นร้อนที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณอ่านถึงหน้าจอทุกวัน. Suunto 5 Peak นาฬิกา GPS มัลติสปอร์ต ดีไซน์บางเบา โปรโมชั่นของแถม รับฟรี ผ้าโผกอเนกประสงค์ มูลค่า 690 บาท ของแถมจะถูกจัดส่งไปภายห..

Garmin Instinct นาฬิกาอัจฉริยะ GPS สายกีฬา สายลุยป…. Preview Garmin Fenix 6 Series แบบจัดเต็ม ครบทุกฟังก์ชั่น Fenix 6 เพราะคำว่า “ที่สุด” หยุด Garmin ไม่ได้ Top Series ฟังก์ชั่นใหม่ๆที่คุณก็คาดไม่ถึง ในวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา… ขาจับไมล์ Cateye Barfly เพื่อการมองในตำแหน่งที่ดีก…. COROS PACE 2 นาฬิกา GPS มัลติสปอร์ต Multisport GPS Watch Coros Pace 2 นาฬิกาน้องคนสุดท้อง ที่จิ๋วแต่แจ๋ว เป็นเล็กพริกขี้หนู หากใค..

นาฬิกา วิ่งgps

Heat Stroke สำหรับนักกีฬาและประชาชน ออกกำลังร้อนไป อันตรายถึงชีวิตได้ ! ผมพึ่งได้รับทราบ ว่ามีนักกีฬา ต่างประเทศท่านนึง มาแข่งวิ่งเทรลเมืองไทย แล้วเกิด Heat Stroke จน Coma เลยคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องไกลตัว และอันตรายมาก จึงอยากให้ประชาชนทั่วไป และคนที่ออกกำลังกลางแจ้ง ทำความเข้าใจ Heat… นักวิ่งถ้าวิ่ง​ Easy​ แล้วหัวใจไป Zone 5 มารวมกันตรงนี้ แล้วทำความเข้าใจไปด้วยกันครับ 1. รู้จักความหนักในการออกกำลังกาย ความหนักในร่างกาย วิธีการหาก็คือ ดูความสามารถในการออกกำลังสูงสุดของร่างกาย​ หรือการวัด Vo2 max นั่นเอง เราจะได้รู้ว่าขีดจำกัดของการออกกำลังกาย ว่าออกได้ขนาดไหน ในแต่ละกีฬา​ ค่านั้นคือ 100…