Three ไอเดียออกแบบตกแต่งร้านค้าให้น่าสนใจ ออกแบบร้านโดนใจ ในสไตล์ที่ใช่

ปกติเราจะเห็นเสื้อผ้าหรือไอเทมอื่นๆที่เป็น Animal Print อย่างลายงู ลายเสือดาวทั่วๆไปจนชินตา แต่ปีนี้ลาย Animal Print อีกหนึ่งลายที่เราไม่ควรพลาดก็คือลาย Cow Print สุดชิคเรียกได้ว่าสามารถอัพลุคให้คุณดูเก๋กว่าใคร แถมยังดูแปลกตากว่าเดิม… แหล่งรวมไอเดียอาชีพเสริม อาชีพอิสระ และธุรกิจส่วนตัว สำหรับคนที่คิดจะเป็นนายตัวเองทุกท่าน. การเปิดร้านขายของ ในตลาดนัด ร้านที่มีลักษณะเฉพาะตัว หากมองแค่เพียงผิวเผิน ใครๆ ก็คิดว่า ขายของแบกะดิน ไม่เห็นยาก แค่หาผ้าปู , เอาของลง ก็ขายได้แล้ว..

ไอ เดีย จัด ร้าน เครื่องประดับ

27 ตุลาคม 25641,056 ใช้เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ ระวังจุดสัมผัสร่วม 7 วิธีทำความสะอาดผ้าที่สวมใส่ ให้ปลอดภัยและห่างไกลจากเชื้อโควิด-19… จ้าวลูซือโดนชาวเน็ตดราม่าเดือด เพราะพฤติกรรมในคลิปนี้เป็นเหตุ…

ไอ เดีย จัด ร้าน เครื่องประดับ

ไอ เดีย จัด ร้าน เครื่องประดับ

ช่วงนี้ส่วนใหญ่สาวๆหลายคนต้อง WFH เลยไม่ค่อยได้ออกไปไหน การแต่งตัวทั่วๆ ไปสำหรับช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น เสื้อยืดหลวมๆซักตัวกับ กางเกงขาสั้น เพื่อความคล่องตัว แต่ใส่แบบนี้ทุกวันบางทีก็เบื่อๆ หรือจะอัพรูปลงโซเชียลแต่ละทีก็ดูไม่ค่อยคูลเลย วันนี้ Shopspotter มีไอเดียมาฝากสาวๆ ทุกคนให้ลองเอาไปแต่งเล่นกันสนุกๆ ช่วง WFH คือการหยิบเอากางเกงขาสั้นมาอัพลุคให้ดูเป็น Boyish Girl สุดคูล อยากให้เพื่อนได้อ่าน แชร์เลยFacebookTwitterLine เรียบเรียงโดย ShopSpotter ทีมงาน ShopSpotter ขอสงวนสิทธิ์ไม่ให้ผู้ใด คัดลอก ทำซ้ำ หรือดัดแปลงเนื้อหา ในหน้านี้ไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต… ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ทำให้เพื่อนๆหลายคนต้อง WFH หรือหยุดอยู่บ้าน บางทีก็ได้แต่นั่งๆ นอนๆ ไม่ค่อยได้ขยับเขยื้อนร่างกาย จะให้ไปยิมตอนนี้ก็ไม่ได้ เพราะก็ยังปิดอยู่แถมเสี่ยงมากๆ การออกกำลังกายอยู่บ้านก็เป็นอีกทางเลือกนึงที่พอจะทำได้ในช่วงนี้ ซึ่งการออกกำลังกายแบบเดิมๆไม่ว่าจะเป็นโยคะหรือ บอดี้เวท บางทีดูซำ้ๆทำนานๆก็เบื่อ บางคนที่บ้านก็ไม่ได้มีอุปกรณ์อะไรเยอะ… Sales ประร้าน iStudio สาขา Central มหาชัย (มหาชัย) ดูแลต้อนรับลูกค้า นำเสนอและแนะนำการใช้ apple mac product อาทิเช่น macbook iphone ipod ipad และอุปกรณ์อื่นๆ ภายในร้าน รวมถึงผลักดันยอดขายให้ได้ตามเป้าที่ได้รับมอบหมาย บริษัทมีการจัดอบรมความรู้เกี่ยวกับสินค้าและการขายให้ก่อนปฏิบัติงาน สามารถเข้ามาอบรมท… ช่วงนี้ส่วนใหญ่สาวๆหลายคนต้อง WFH เลยไม่ค่อยได้ออกไปไหน การแต่งตัวทั่วๆ ไปสำหรับช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น เสื้อยืดหลวมๆซักตัวกับ กางเกงขาสั้น เพื่อความคล่องตัว แต่ใส่แบบนี้ทุกวันบางทีก็เบื่อๆ หรือจะอัพรูปลงโซเชียลแต่ละทีก็ดูไม่ค่อยคูลเลย วันนี้ Shopspotter มีไอเดียมาฝากสาวๆ… แรงบันดาลใจสไตล์ปารีเซียงสู่งานดีไซน์ที่น่าหลงใหลในทุกองศา SB Design Square ชวนเปิดประสบการณ์ที่สุดแห่งงานดีไซน์กับแคมเปญ A PARISIAN STATE OF MIND เมื่อสุดยอดผู้นำด้านไลฟ์สไตล์แฟชั่นจากฝรั่งเศสอย่าง ELLE Décor จับมือกับผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านอย่าง SB Design Square… 8 กุมภาพันธ์ ,415 Under Armour เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด เฉลิมฉลอง 25 ปี บนสังเวียนมวยปล้ำของ ‘เดอะ ร็อค’ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกาและ Pr…